HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Yếu sinh lý là gì? - yeusinhlylagi

Yếu sinh lý có thể do căn bệnh rất thường hay gặp ở tại nam giới. Một khi mắc phải căn bệnh này nam giới sẽ kém tự tin trong chuyện chăn gối thậm chí có thể là sẽ ảnh hưở tạing rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vậy yếu sinh lý có thể do gì?

Bạn có thể CHAT TRỰC TUYẾN ngay với chuyên viên tư vấn Online để không mất nhiều thời gian của bạn và được tư vấn nhanh và chính xác hơn về bệnh của bạn.



Trong quá trình quan hệ tình dục, dương vật thuộc về nam giới chẳng thể cương cứng lên được hoặc cũng có thể cương cứng nhưng chẳng duy trì được lâu cùng với nhanh chóng quay trở tại về trạng thái ban đầu gọi có thể do yếu sinh lý. Trường hợp này còn thường hay được gọi có thể do liệt dương, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm ở tại nam giới.

Yếu sinh lý là gì? - Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long
Yếu sinh lý  khiến nam giới tự ti trước bạn tình

Nguyên nhân gây nên phải bệnh yếu sinh lý

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh yếu sinh lý ở tại nam giới:
– Căng thẳng quá mức, stress, có thể dom việc quá sức nên phải dễ bị rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý cùng với giảm ham muốn dần dần.
– Do độ tuổi cao: Nam giới lớn tuổi thường hay mắc phải một số chứng bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,… Một số loại thuốc điều trị một số căn bệnh này cũng có thể do nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.
– Do yếu tố nội tiết Testosteron ở tại người nam.
– Do một số ảnh hưở tạing về tâm lý, tinh thần có thể dom cho mất ngủ, rối loạn tâm sinh lý…

Biểu hiện thuộc về bệnh yếu sinh lý

– Dương vật cương cứng chẳng đủ hoặc chẳng thể duy trì được độ cứng, kích thước khi đưa cùng vớio âm đạo mà nhanh chóng quay về hiện trạng lúc chưa cương dương.
– Dương vật bị mềm đi trước khi xuất tinh, chẳng hưng phấn, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược hoặc thậm chí chẳng thể xuất tinh.
Khi quan hệ tình dục bạn cũng có thể bị đau nhức gây cản trở tại cho việc “lên đỉnh” thuộc về một cùng vớii anh cùng với bạn tình.
Suy giảm cảm giác ham muốn tình dục, thường hay thấy ở tại một số người nhiều tuổi có thể do suy giảm hormone Testosteron.
– Ham muốn tình dục dần bị suy giảm, mất cảm giác ham muốn với bạn tình.
– Bị đau trong khi quan hệ tình dục, đau khi dương vật cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rắt,

 Yếu sinh lý có ảnh hưở tạing gì?

Nếu chẳng được chữa trị kịp, tác hại thuộc về yếu sinh lý có thể do chẳng lường trước, cụ thể có thể do:
– Ảnh hưở tạing về mặt sinh lý: khi người đàn ông bị yếu sinh lý thì lạ đời sống tình dục thuộc về họ sẽ bị ảnh hưở tạing, một số nhu cầu về sinh lý thuộc về họ chẳng được đáp ưng khiến cho họ có cảm giác mệt mỏi về thể xác, hay cáu gắt, khó chịu chẳng thể tập trung cùng vớio công việc.
– Về tâm lý: yếu sinh lý ở tại nam giới khiến cho bạn rơi cùng vớio tình trạng luôn có cảm giác lo lắng, mất tự tin khi quan hệ tình dục có thể dom ảnh hưở tạing đến tinh thần cùng với nếu tình trạng này kéo dài cũng có thể khiến cho nam giới dễ bị trầm cảm.
– Đối với quan hệ vợ chồng: Khi người chồng bị yếu sinh lý chẳng chỉ ảnh hưở tạing đến một mình họ mà còn có thể dom ảnh hưở tạing đến người bạn đời thuộc về họ khiến cho người phụ nữ có cảm giác buồn chán, thất vọng, thậm chí chính có thể do nguyên nhân khiến cho nhiều gia đình bị rạn nứt.
– Gây nguy cơ vô sinh: Yếu sinh lý khiến việc dương vật đã cương cứng nhưng lại xuất tinh sớm ngay trước khi đưa cùng vớio âm đạo có thể do căn nguyên gây vô sinh hiếm muộn ở tại nam giới. Khi đó, tinh trùng chẳng thể đi cùng vớio tử cung, để có thể kết hợp được trứng cùng với tất nhiên chẳng thể thụ thai.
– Dẫn đến bệnh liệt dương: Nếu chẳng được điều trị yếu sinh lý kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương ở tại nam giới. Yếu sinh lý sẽ khiến cho tâm lý nam giới bị khủng hoảng, tâm trạng lo lắng, thậm chí có thể do giảm thiếu chức năng sinh lý, ngày một nặng thêm cùng với dần dần xuất hiện tình trạng liệt dương, dương vật chẳng thể cương cứng.

Bị yếu sinh lý cần có thể dom gì?

Theo một cùng vớii bác sĩ chuyên khoa, để có thể phòng tránh cũng như hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở tại nam giới, bạn cần:
Yếu sinh lý là gì? - Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long
nên phải tới cơ sở tại y tế để có thể thăm khám khi có triệu chứng yếu sinh lý

– Tăng cường rèn luyện sức khỏe, chơi thể thao.
– Thiết lập cho mình chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý. Thức ăn nên phải đầy đủ chất dinh dưỡng cần phải thiết như: thịt, cá, trứng, rau củ quả, đặc biệt ưu tiên giá đỗ cùng với hành củ.
– chẳng nên phải có thể dom việc quá sức, chẳng nên phải lạm dụng quá nhiều một cùng vớii chất kích thích rượu bia, thuốc lá, cà phê,…
– Vì một số tác hại thuộc về bệnh yếu sinh lý cũng có thể dẫn đến đối với bạn, nam giới cần phải liên hệ ngay với phòng khám đa khoa tốt tphcm để có thể khám cùng với điều trị trong thời gian nhanh nhất.
Trên đây có thể do bài viết phân tích về “Yếu sinh lý có thể do gì?”, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long hi vọng bạn sẽ nắm rõ được kiến thức giúp bạn nhận diện rõ  tình trạng bệnh thuộc về mình.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube