HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Các dạng hẹp bao quy đầu và cách điều trị

Hẹp bao quy đầu được xem là một trong một số bệnh lý nam khoa hay gặp tại nam giới nhưng do chủ quan cùng với thiếu hiểu biết mà nhiều người chẳng hay rằng mình mắc bệnh, chỉ khi bệnh gây ra một số biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cùng với chất lượng cuộc sống khi đó mới tìm cách điều trị. Vậy vài dạng hẹp bao quy đầu cùng với các cách điều trị như thế nào?


Bạn có thể CHAT TRỰC TUYẾN ngay với chuyên viên tư vấn Online để không mất nhiều thời gian của bạn và được tư vấn nhanh và chính xác hơn về bệnh của bạn.


Hẹp bao quy đầu cũng có thể xảy ra tại nam giới trong nhiều độ tuổi cùng với biểu hiện dưới nhiều dạng khác nhau. Vì vậy, người bệnh cần đến cùng vớii cơ sở y tế chuyên khoa để có thể bác sĩ thăm khám cùng với tiến hành điều trị ngay, tránh một số ảnh hưởng thuộc về bệnh đối với sức khỏe nam giới.

Các dạng hẹp bao quy đầu thường hay gặp

Theo các bác sĩ chuyên khoa, những dạng hẹp bao quy đầu ở nam giới được chia thành 3 loại: hẹp bao quy đầu hoàn toàn, dính bao quy đầu ở trẻ nhỏ cùng với bán hẹp bao quy đầu.
Các dạng hẹp bao quy đầu và cách điều trị - Đa Khoa Thăng Long
Các dạng hẹp bao quy đầu

– Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Đây được xem là hiện tượng da quy đầu dương vật chẳng kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Rất nhiều các bé trai lúc sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra, trường hợp bao quy đầu chẳng tự tuột xuống được thì là lúc đó cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
– Bán hẹp bao quy đầu ở nam giới: Trường hợp này người bệnh cũng có thể lộn da bao quy đầu lên được nhưng lại gây co thắt khi dương vật cương cứng. Khi lộn da quy đầu lên được nhưng chẳng kéo xuống được.
– Dính bao quy đầu ở trẻ nhỏ: Da quy đầu ở trẻ lộn lên chẳng hoàn toàn gặp trường hợp này nên cần phải đưa trẻ đi khám, cũng có thể nong bao quy đầu cho trẻ (theo sự hướng dẫn thuộc về bác sỹ chuyên khoa) nếu phương pháp nong chẳng có hiệu quả thì là phải tiến hành cắt bao quy đầu cho trẻ.

Vấn đề điều trị bệnh hẹp bao quy đầu

– Bác sĩ chuyên khoa có lời khuyên với các nam giới bị một trong các dạng hẹp bao quy đầu nào đi nữa thì là cũng cần phải tiến hành được xem làm thủ thuật cắt bao quy đầu.
– Cần phải điều trị kịp thời, tránh để bệnh tiến triển nặng sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và chức năng sinh lý thuộc về nam giới, cũng có thể gây ra nhiều biến chứng khác như ung thư dương vật, vô sinh…
– Trường hợp nam giới có một số dấu hiệu thuộc về bệnh hẹp bao quy đầu thì là cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản thuộc về nam giới sau này.
– Người bệnh nên cần phải nhớ rằng chẳng được tự ý điều trị khi chẳng có chỉ dẫn thuộc về bác sĩ chuyên khoa vì như vậy chẳng có một số chẳng điều trị khỏi mà có cũng có thể nguy hiểm đến tính mạng.
– Với sự tiến bộ thuộc về khoa học Y học, ngày nay, thủ thuật cắt bao quy đầu chẳng còn gặp khó khăn. Bác sỹ chuyên khoa sẽ dùng phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới.
Các dạng hẹp bao quy đầu và cách điều trị - Đa Khoa Thăng LongCắt bao quy đầu được xem là phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất
– Cắt bao quy đầu chẳng cần phải nằm viện, đảm bảo an toàn, chẳng đau đớn, , chẳng để có thể lại sẹo, thời gian tiểu phẫu ngắn, thời gian hồi phục nhanh cùng với chẳng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản sau này.
– Một số lưu ý đối với người bệnh để có thể quá trình điều trị thêm hiệu quả cùng với quá trình phục hồi nhanh chóng hơn:
– Sau thủ thuật phải bảo đảm vệ sinh vết mổ, cần phải tới phòng khám nam khoa uy tín tphcm để có thể kiểm tra định kỳ.
– thường hay xuyên thay quần lót, tránh các bệnh viêm nhiễm.
– Cần chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt được xem là vệ sinh bao quy đầu.
– Có lối sống được xem lành mạnh, ăn uống khoa học, hợp vệ sinh.
– Tránh quan hệ tình dục cùng với tránh thủ dâm,…trong quá trình điều trị.

 Với một số thông tin về “Các dạng hẹp bao quy đầu cùng với cách điều trị” thuộc về các bác sỹ chuyên khoa Phòng Khám Thăng Long mong rằng cũng có thể giúp nam giới biết được một số dạng hẹp bao quy đầu, từ đó cũng có thể chọn cho mình phương pháp điều trị tốt nhất cùng với hiệu quả nhất. Tránh một số biến chứng là do bệnh gây ra, bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh lý cùng với khả năng sinh sản thuộc về nam giới sau này. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube