HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Cách khắc phục giảm ham muốn ở nam và nữ

Rất nhiều cặp vợ chồng do quan hệ dục tình ko được thỏa mãn mà quan hệ không tính luồng làm cho hôn nhân tan vỡ. Giảm ham mê muốn dục tình là duyên do to nhất khiến nam và nữ không thể cảm nhận được khoái cảm do quan hệ mang đến dẫn tới tình trạng tan vỡ. Vì thế, để bảo vệ cho hạnh phúc gia đình mình tìm cách khắc phục giảm đam mê muốn ở nam và nữ là vô cùng quan trọng.

Bạn có thể CHAT TRỰC TUYẾN ngay với chuyên viên tư vấn Online để không mất nhiều thời gian của bạn và được tư vấn nhanh và chính xác hơn về bệnh của bạn.

Giảm <span class='marker'>ham mê</span> muốn <span class='marker'>tình dục</span> là bệnh gì - Phòng khám HCM 575

Nguyên nhân dẫn tới giảm mê say muốn ở nam và nữ

– Do chi tiết tâm lí: Tâm trạng không ổn định, thường xuyên chịu áp lực, căng thẳng từ gia đình, học tập, công việc.. cũng nguyên do dẫn đến giảm mê say muốn tình dục ở nam  và nữ.
– Do thói quen: Thường xuyên sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… không sở hữu chế độ ăn uống hợp lý, lười đi lại dẫn tới tình trạng động mạch thu hẹp, máu không thể lưu thông tốt cần đam mê muốn dục tình cũng giảm đi.
Cách khắc phục giảm <span class='marker'>say mê</span> muốn ở nam và nữ - Phòng khám HCM 575
Dùng bia và thuốc lá thường xuyên làm cho bệnh nhân giảm ham muốn tình dục
– Hocmone testosrone/estrogen giảm: testosrone, estrogen với quan hệ mật thiết mang mê say muốn của mỗi người, giúp kích thích ham muốn tình dục. Chính do vậy hocmone testosrone, estrogen giảm cần say mê muốn dục tình cũng giảm.
– Do bệnh lý: mắc các bệnh lý như xuất tinh sớm, dài,  hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,dương vật,bệnh xã hội..ở nam giới; hay viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, khô âm đạo, bệnh xã hôi,.. là các nguyên cớ dẫn đến giảm mê say muốn tình dục.
Trên đây là những ynguyên nhân khiến bệnh nhân giảm đam mê muốn tình dục, giả dụ mang dấu hiệu của giảm say mê muốn tình dục bạn phải chóng vánh tới gặp bác bỏ sĩ để có thân xác định được giảm say mê muốn dục tình là bệnh gì và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác.

Cách khắc phục giảm ham muốn ở nam và nữ

Hiện nay, Phòng khám Thăng Long đang ứng dụng 2 bí quyết khắc phục giảm ham muốn ở nam và nữ với sự hỗ trợ của những trang đồ vật hiện đại
Phương pháp hài hòa giữa Đông y và Tây y:
– Cải thiện tình trạng bệnh, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu. Từ đó, tăng ham muốn tình dục cho bệnh nhân và giảm được hiện tượng xuất tinh sớm.
Máy phục hồi chức năng nam khoa:
– Với nguyên lý tiêu dùng điện từ kích thích và massage  bằng áp suất giúp nâng cao cường sự cảm nhận của hệ thần kinh cảm giác, mở mang mạch máu dương vật giúp nam giới với thể kéo dài thời gian cương cứng dương vật.
Đối với tình trạng giảm ham muốn ở nam và nữ, không tính việc điều trị tại phòng khám uy tín để có thể mua được chính xác căn nguyên gây bệnh bạn phải kết hợp mang những bí quyết sau:
Bổ sung Estrogen:
Bổ sung estrogen trong bữa ăn hàng ngày  từ những thực phẩm như đậu nành, đậu phộng, dầu ô lưu, hạt lanh, hạt mè…cũng giúp nữ giới có thể tăng mê say muốn tình dục.
Cách khắc phục giảm <span class='marker'>ham</span> muốn ở nam và nữ - Phòng khám HCM 575
Đậu nành giúp nâng cao cường đam mê muốn tình dục
Tăng cường tập thể dục thể thao
Bệnh nhân bị giảm say mê muốn phải tăng cường tập thể dục, thể thao để tăng sức đề kháng, giúp thân thể khỏe mạnh, phòng tránh những tác nhân gây bệnh và tăng ham muốn.

Thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng, mệt mỏi

Suy giảm ham muốn hầu hết do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, bệnh nhân nên chú ý nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, dành thời kì chăm sóc cho bản thân rộng rãi hơn, giảm sức ép cũng như công tác hàng ngày. Thay vào đó, phải suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn cũng là cách khắc phục giảm ham mê muốn ở nam và nữ.
Chia sẻ với bạn đời của mình
Việc san sẻ mang đối phương các suy nghĩ, khó khăn mình gặp phải trong cuộc sống cũng như trong “chuyện ấy” là vô cùng quan trọng. Cả hai bắt buộc thẳng thắn, nhắc ra những mong muốn của bản thân để hiểu nhau hơn. Điều này không những giúp cho tình cảm vợ chồng đi lên mà còn cải thiện tình trạng giảm đam mê muốn. Vì vậy, trường hợp bị bệnh cả nam lẫn nữ giới đều ko bắt buộc yên ổn lặng, thầm lặng chịu đựng một mình nhé.

Cách khắc phục giảm <span class='marker'>ham mê</span> muốn ở nam và nữ - Phòng khám HCM 575Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa HCM vềcách khắc phục giảm ham muốn ở nam và nữ. Hãy chủ động địa chỉ có chúng tôi khi vừa sở hữu dấu hiệu của bệnh để được điều trị kịp thời, giảm thiểu những biến chứng không đáng với về sau.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube