HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Cắt bao quy đầu có đau không?

Em năm nay 21 tuổi. Lúc bình thường, dương vật của em mỗi khi cương lên thì là không lộ ra được quy đầu được xem là phần bao da trùm kín. Vì vậy em đã tìm hiểu cùng với biết được đó được xem là hiện tượng dài bao quy đầu, cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.Em lo lắng vì cắt bao quy đầu sẽ rất đau vì vậy em chưa có quyết tâm đi phẩu thuật. Bác sĩ cho em hỏi tiểu phẩu cắt bao quy đầu có đau không? Rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em xin cảm ơn!

Bạn có thể CHAT TRỰC TUYẾN ngay với chuyên viên tư vấn Online để không mất nhiều thời gian của bạn và được tư vấn nhanh và chính xác hơn về bệnh của bạn.


(Hùng, TP.HCM)
Cắt bao quy đầu có đau không? - Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long
Cắt bao quy đầu có đau không được xem là vấn đề đang được nhiều người quan tâm
Trả lời
Xin chào Hùng!
Trước tiên, chúng tôi rất vui khi nhận được thư của bạn gửi đến chuyên mục tư vấn. Bạn không chẳng quá lo lắng vì hiện tượng này có thể do khắc phục được. Về vấn đề thắc mắc của bạn về cắt bao quy đầu, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Cắt bao quy đầu được xem là một thủ thuật đơn giản nhằm lấy đi phần da thừa tại bao quy đầu, phương pháp này giúp nam giới thuận lợi hơn trong việc vệ sinh cùng với phòng tránh một vài bệnh lý nam khoa khác. Phương pháp này được thực hiện khi bao quy đầu của nam giới bị hẹp hay dài bao quy đầu tại nam giới.
Vậy cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu có đau không?

– Nhiều nam giới có tâm lý lo lắng, nghĩ rằng cắt bao quy đầu sẽ rất đau. Họ sợ rằng việc thực hiện thủ thuật tại cơ quan sinh dục nếu không may mà hỏng thì là mất “cả chì lẫn chài”, sợ cảm giác đau khi thực hiện thủ thuật hoặc được xem là tâm lí e ngại mà không đi cắt bao quy đầu.
– Sự phát triển của y học hiện đại bây giờ, thủ thuật cắt bao quy đầu đã được đa dạng hóa về cách thức thực hiện. vì vậy bạn có thể do hoàn toàn yên tâm với một số công nghệ tiên tiến này, giúp bạn thoát khỏi một số cảm giác đau đớn và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Cắt bao quy đầu không đau theo phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp chữa dài hoặc hẹp bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, cách này đem lại hiệu quả cao vì có một số ưu điểm vượt trội như:

Đảm báo an toàn, ít chảy máu cùng với không đau

Cắt bao quy đầu có đau không? Phương pháp sử dụng hệ thống gây tê Aisys quốc tế, điều tiết thời gian tiểu phẩu cùng với khống chế bộ phận được gây tê hiệu quả.
– Vì vậy, trong quá trình tiểu phẩu sẽ không gây đau đớn cho người bệnh, kỹ thuật xâm lấn chính xác, không gây cắt nhầm hay sai lệch, giảm độ nguy hiểm xuống 0%.
Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không? Cắt bao quy đầu được xem là một cuộc tiểu phẫu nhỏ cho vì vậy sau cuộc phẫu thuật không cần nằm viện như nhiều người thường hay nghĩ.

Vết cắt tự nhiên và diện tích xâm lấn nhỏ

Phương pháp này được thực hiện bằng lưỡi dao nano và thiết bị cân bằng, quá trình tiểu phẫu luôn chính xác từng chi tiết nhỏ và hạn chế xâm lấn diện tích bề mặt, bảo đảm an toàn cho các mạch máu hoặc dây thần kinh cảm giác.
Cắt bao quy đầu có đau không? - Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long
Cắt bao quy đầu được xem là một tiểu phẫu không gây đau đớn

Không để lại sẹo và tính thẩm mỹ cao

Phương pháp này sử dụng hệ thống thẩm mỹ 3D được xem là công ty GM Hàn Quốc sản xuất. Áp dụng công nghệ tiên tiến quét lập thể ba chiều, xác định chính xác vị trí phân bổ của mạch máu và dây thần kinh của dương vật từng người nam, một số nếp gấp cùng với khả năng đàn hồi của da dương vật, định vị chính xác điểm G. Sau tiểu phẩu dương vật luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Qúa trình hồi phục nhanh

– Người bệnh có thể do hồi phục nhanh chóng bởi công nghệ tự tiêu tiên tiến trong 7 ngày của giải pháp trên. Lưu ý, trong thời gian điều trị, người bệnh cần phải thực hiện nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ cùng với đến tái khám đúng thời hạn, để tránh một số bệnh viêm nhiễm có thể do xảy ra.
– Điều bạn cần chú ý được xem là chẳng chọn cho mình địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín, chất lượng để điều trị không lựa đại, lựa một số cơ sở kém chất lượng sẽ đem lại một số hậu quả không lường trước được.

Hùng thân mến! một số thông tin về “Cắt bao quy đầu có đau không?” được xem là một số giải đáp của chúng tôi về cắt bao quy đầu có đau không? Phòng Khám Thăng Long hy vọng rằng với một số gợi ý đó sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp cắt bao quy đầu không đau cùng với an toàn cho mình.
Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube