HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ phải làm sao?

Đau dịch hoàn là dấu hiệu của những bệnh lý thường gặp ở những đáng mày râu. Có những cơn đau nhẹ hoặc đau dữ dội trong thời kì dài, nhất là sau lúc quan hệ tình dục. Vậy đau dịch hoàn là triệu chứng của bệnh gì và đau tinh hoàn sau lúc quan hệ buộc phải khiến cho sao?

Bạn có thể CHAT TRỰC TUYẾN ngay với chuyên viên tư vấn Online để không mất nhiều thời gian của bạn và được tư vấn nhanh và chính xác hơn về bệnh của bạn.

Giảm <span class='marker'>ham mê</span> muốn <span class='marker'>tình dục</span> là bệnh gì - Phòng khám HCM 575

Nguyên nhân gây ra hiện tượng đau tinh hoàn

Có cực kỳ đa dạng nguyên cớ làm dịch hoàn bị đau sau lúc khiến cho “chuyện ấy”: nguyên nhân sinh lý là do những liên quan bên ko kể ảnh hưởng tới tinh hoàn và duyên cớ bệnh lý là do nam giới bị viêm nhiễm các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.
Đau <span class='marker'>tinh hoàn</span> sau <span class='marker'>khi</span> quan hệ <span class='marker'>cần</span> <span class='marker'>khiến</span> sao?
Có siêu đa dạng căn nguyên gây ra hiện tượng đau dịch hoàn sau lúc quan hệ

Nguyên nhân sinh lý

– Do với sự va chạm vào vùng kín khi những anh di chuyển mạnh, khiến cho các công việc vất vả thường xuyên, tập thể dục thao quá sức khiến cho tinh hoàn bị đau tức sau khi quan hệ tình dục.
– Nam giới với tư thể ngủ ko đúng dễ gây đau dịch hoàn hay mặc đồ chật chội nóng bí trong thời gian dài, dùng những chất kích thích sở hữu hại cho sức khỏe.
– Phái mạnh thích quan hệ mạnh bạo hoặc thủ dâm mang tần suất cao, nhiều lần khiến dịch hoàn “làm việc” ko giới hạn nghỉ dễ dẫn đến đau tinh hoàn sau lúc quan hệ.

Nguyên nhân bệnh lý

– Viêm tinh hoàn: Đau dịch hoàn sau lúc quan hệ là triệu chứng của viêm mào tinh hoàn. Biểu hiện của bệnh là sưng đau đột ngột 1 hoặc hai bên tinh hoàn, da bùi đỏ, sưng rái cá đỏ, căng phồng lên, thân thể mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn, tiểu ra máu…
Đau <span class='marker'>dịch hoàn</span> sau <span class='marker'>lúc</span> quan hệ <span class='marker'>nên</span> <span class='marker'>làm</span> sao?
Viêm mào dịch hoàn khiến cho nam giới bị đau sau khi quan hệ
–  Xoắn tinh hoàn: Hiện tượng đau dịch hoàn sau khi quan hệ tình dục là do tinh hoàn tự xoay quanh quéo trục gây tắc nghẽn thừng tinh, làm máu lưu thông tới dịch hoàn giảm hẳn.  Bệnh có những triệu chứng như: cơn đau dữ dội, bìu sưng to, buồn nôn, đau bụng dưới, khi chạm vào tinh hoàn thì cơn đau nâng cao gấp bội, gây khó chịu ở phái mạnh.
– Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới mắc buộc phải bệnh lý viêm tuyến tiền liệt thì thân thể sẽ mang hiện tượng đi tiểu rộng rãi lần, tiểu gấp, sốt, ớn lạnh, đau dịch hoàn sau khi quan hệ, đau dưới thắt lưng, đau buốt khi xuất tinh… Nếu không chữa trị thì sẽ tác động tới sinh hoạt hằng ngày, các anh mất tự chủ trong việc đi tiểu, tiểu bí, viêm mào tinh hoàn, xơ cứng bàng quang, vôi hóa chỗ bị viêm sưng.
– Thoát vị bẹn: Là tình trạng những tạng trong ổ bụng như mỡ chài, ruột chùn xuống bìu hoặc ở nơi với ống dẫn tinh chạy qua ( được gọi là thành bẹn). Đây là 1 trong các nguyên nhân gây xoắn tinh hoàn, teo tinh hoàn, nghẹt bó thừng tinh gây vô sinh ở phái mạnh.

Đau tinh hoàn sau lúc quan hệ phải làm cho sao?

Thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế

– Khi thấy thân thể với dấu hiệu đau tinh hoàn sau lúc quan hệ bất thường  thì những anh đừng ngại ngùng để đi tới các phòng khám nam khoa tốt ở tp.HCM để được chuẩn đoán và điều trị phù hợp cho từng loại bệnh.
– Đối mang những bệnh viêm nhiễm thì sẽ điều trị bằng cách loại bỏ những tác nhân gây viêm sưng và ngăn cản nguy cơ tái phát, khắc phục cơn đau. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa và giai đoạn bệnh mà với phác đồ chữa trị bắt buộc những anh ko được tự ý chọn thuốc khi chưa mang quan điểm bác bỏ sĩ.
– Đối với những bệnh lý như: xoắn tinh hoàn, thoát vị bẹn thì sẽ sử dụng bí quyết phẫu thuật để tháo xoắn tinh hoàn và bị kín chỗ thoát vị. Giúp nam giới hoàn tất thiên chức “làm cha” nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Đau <span class='marker'>tinh hoàn</span> sau <span class='marker'>khi</span> quan hệ <span class='marker'>buộc phải</span> <span class='marker'>làm</span> sao?
Phẫu thuật túa xoắn tinh hoàn giúp những anh không còn đau tinh hoàn

Điều trị tại nhà

– Ngoài các bí quyết điều trị bệnh lý, thì những anh bắt buộc giảm quan hệ tình dục trong 1 thời gian, không thủ dâm, ko di chuyển mạnh để cơn đau giảm bớt, bắt buộc nghỉ ngơi, tập thể dục nhẹ nhõm để dịch hoàn hồi phục.
– Mặc các quần với chất liệu cotton mềm, thoáng, rộng rãi, vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau lúc quan hệ tình dục, đi tiêu tiểu để giảm thiểu nhiễm những vi khuẩn, nấm xâm hại.
– Kết hợp có chế độ ăn uống lành mạnh, ko sử dụng những chất kích thích có hại, nên chườm nước ấm và massage nhẹ nhõm ở vùng bìu để giảm bớt cơn đau.
– Tái khám thường xuyên theo lịch hứa của bác bỏ sĩ để ngăn đề phòng những biến chứng hiểm nguy sau lúc điều trị và phẫu thuật, đông thời xem bệnh đã lành đến chừng độ nào.

Trên đây là thông tin về “Đau dịch hoàn sau lúc quan hệ phải làm sao?” được Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long chia sẻ, hy vọng các anh thăm khám, điều trị các bệnh lý và ngăn ngừa hiện này hiệu quả. Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube