HỎI BỆNH TRỰC TUYẾN

An Toàn - Bảo Mật - Hiệu Quả

NHẤP VÀO

Phòng Khám đa khoa Thăng Long

DANH SÁCH PHÒNG KHÁM NAM KHOA - PHỤ KHOA Ở HCM

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

ĐA KHOA THĂNG LONG – PHÒNG KHÁM NAM KHOA TIN CẬY TẠI TP HCM




Giới Thiệu Phòng Khám

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, trang thiết bị y khoa hiện đại nhằm mang lại chất lượng y khoa hiện đại nhằm mang lại chất lượng dịch vụ y tế chuyên khoa hàng đầu cho bệnh nhân. Hỗ trợ điều trị bệnh theo quy trình khép kín, mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo và toàn diện nhất.
► Đội Ngũ Bác Sĩ Giỏi
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển.
– Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có thâm niên công tác lâu năm, được đi tu nghiệp ở nước ngoài và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.
– Đội ngũ y bác sĩ chính là yếu tố quan trọng để lựa chọn một phòng khám chất lượng. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình các bác sĩ sẽ đảm bảo đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

► Thiết Bị Hiện Đại
Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả nhanh và chính xác.
– Phòng Khám Thăng Long được xây dựng trên diện tích 20.000 m2 gồm 7 tầng với trang thiết bị khang trang, tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế.
– Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, phòng khám, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng xét nghiệm, phòng lưu bệnh. Tất cả điều làm đúng theo quy định về an toàn sinh học của bộ y tế.
– Ngoài ra, phòng khám chúng tôi còn trang bị hệ thống thang máy và wifi, tivi,.. với không gian thoáng mát hiện đại giúp người bệnh cảm thấy thoái mái hơn trong khi khám bệnh.

► Kỹ Thuật Tiên Tiến
Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến chữa trị hiệu quả các bệnh nam khoa và phụ khoa, bệnh xã hội như:
Bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.
 Những bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Cắt bao quy đầu, viêm lở loét, nổi mụn ở dương vật, nổi mụn ở quy đầu, ngứa rát, viêm nhiễm dương vật, viêm bao quy đầu.
 Rối loạn chức năng tình dục: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục.
Bệnh xã hội: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.
Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, kinh nguyệt không đều,…




Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên Khám Nam Khoa Thăng Long luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của người bệnh 24/24h thông qua hệ thống:
– Tư vấn trực tiếp qua phần mềm online: Người bệnh cần được hỗ trợ tư vấn có thể chia sẻ chuyện khó nói của mình với bác sĩ qua khung chát hiện trên website của phòng khám. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định của Bộ Y Tế.
– Tư vấn qua điện thoại: Đây cũng là cách tư vấn mang lại hiệu quả cao. Người bệnh có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên môn.
*****Lợi ích của việc tư vấn trực tuyến
– Tư vấn nhanh-giải đáp tận tình hiệu quả.
– Thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn.
– Tiết kiệm thời gian và chi phí.
– Thủ tục đặt lịch khám đơn giản-nhanh chóng-tiện lợi.
– Đặt lịch khám online với nhiều ưu đãi như: được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và nhiều ưu đãi khác.
–  Với thời gian làm việc từ 8h đến 20h mỗi ngày, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết, người bệnh sẽ có nhiều thời gian chủ động sắp xếp công việc hơn để thuận tiện hơn cho việc điều trị bệnh.

Vì sao bạn nên
ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC

Phòng khám Thăng Long (Tp.HCM) | Phongkhamthanglong.vn
Phòng Khám Nam Khoa Tin Cậy Tại TpHCM - Đa Khoa Thăng Long
» Trước khi đến với Phòng Khám Thăng Long bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn tại phòng khám trực tiếp tư vấn qua số điện thoại của phòng khám hoặc chat trực tuyến trên webiste.
» Đến với phòng khám bạn sẽ được các bác sĩ tại Phòng khám nam khoa thăng long tận tình chỉ dẫn từng bước làm thủ tục khám và điều trị.
» Sau khi hoàn tất các thủ tục bạn sẽ được gặp riêng từng bác sĩ nam khoa trực tiếp khám và điều trị. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.
» Sau khi khám và điều trị xong người bệnh sẽ được các điều dưỡng, y tá tận tình làm các thủ tục cần thiết về các khoản chi phí và chỉ dẫn khi có tái khám.
» Khi nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa, bệnh xã hội, hãy đến Phòng khám nam khoa tin cậy tại Tp HCM Đa Khoa Thăng Long để được các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn lấy lại cơ thể khỏe mạnh và phong độ vốn có của mình.
» Đừng ngần ngại hay xấu hổ và cho rằng nếu nói ra sẽ làm mình mất điểm trong mắt bạn tình hay vì nguyên nhân nào đó mà để bệnh trở nên nghiêm trọng mới điều trị.

Rate this posting:
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

PHỤ KHOA

CHĂM SÓC VÙNG KÍN THU HẸP ÂM ĐẠO - THU NHỎ MÔI BÉ - CHỮA MÔI LỚN BỊ SƯNG

Mời xem Phòng Khám Thăng Long  - Youtube